Pages

Thursday, September 19, 2019

Lê Thanh Hoà làm show tại Sa Pa

Lê Thanh Hoà làm show tại Sa Pa

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà kết hợp cùng đạo diễn Long Kan tổ chức show Thu Đông giới thiệu sưu tập 'Another day' tại Sa Pa vào 26/10.

Thứ sáu, 13/9/2019, 10:31 (GMT+7)

Nhà thiết kế cho biết, đứng giữa núi rừng hoang sơ, thơm mùi hoa cỏ dại, đi qua con suối mát lạnh tuôn chảy ngày đêm hay những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp giữa đồi núi Tây Bắc, anh chợt nảy ra ý tưởng làm show và mời những vị khách yêu quý nhất đến Sa Pa.

Sau show diễn tại vịnh Hạ Long tổ chức vào năm 2018, đây là lần thứ hai Lê Thanh Hòa làm show xa Sài Gòn. Vì lường trước những khó khăn trong khâu vận chuyển khách mời, trang phục cũng như dựng sân khấu giữa núi rừng, Lê Thanh Hòa sẽ kết hợp cùng đạo diễn Long Kan để tổ chức chương trình lần này. Long Kan là đạo diễn chương trình Fashion Voyage, dự án thời trang của anh gây ấn tượng sau dấu ấn ở hai show diễn tại Bà Nà (Đà Nẵng), vịnh Bàn Chân (Hạ Long).

Show Thu Đông 2019 của Lê Thanh Hòa sẽ được tổ chức tại bản Tả Văn (Lào Cai).

Show Thu Đông 2019 của Lê Thanh Hòa sẽ được tổ chức tại bản Tả Văn (Lào Cai).

Sàn diễn sẽ nằm trên đồi ở bản Tả Van cách thị trấn Sa Pa khoảng 30 phút đi xe. Bên cạnh việc trình làng các thiết kế mới, Lê Thanh Hòa còn mong muốn đây là dịp để khách mời có những trải nghiệm thú vị khi thưởng ngoạn cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc vào mùa thu. Chương trình phù hợp với khán giả thích khám phá và không ngại di chuyển nhiều ở những địa hình khác nhau. Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Chỉ cần nghĩ đến cảnh những người mẫu diện thiết kế của mình sải bước trên sàn runway với xung quanh là khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ, với hoa dại bên đường, bên cạnh là dòng suối Mường Hoa thì những vất vả trong tôi đều tan biến".

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Bộ sưu tập gồm ba phần, vẫn được nhà thiết kế giữ bí mật về nội dung để gây bất ngờ. Lần này, Lê Thanh Hòa mời khoảng 200 khách. Các vị khách sẽ ở lại Sa Pa trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm để cùng nhà thiết kế trải nghiệm đầy đủ những gì đẹp và lãng mạn nhất của vùng đất này.

Mang show diễn thời trang đến các danh thắng nổi tiếng của Việt Nam đang là xu hướng được các nhà mốt Việt yêu thích. Lê Thanh Hòa hy vọng show diễn năm nay sẽ góp phần quảng bá vẻ đẹp của quê hương, đất nước.

Lê Thanh Hoà làm show tại Sa Pa
 
 
Lê Thanh Hoà làm show tại Sa Pa

Trailer giới thiệu show Lê Thanh Hòa ở Sapa

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------